CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được MAVACHDONGNAI kiểm tra, xem xét đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). 

Từ ngày 08 cho đến hết thời gian bảo hành, MAVACHDONGNAI cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: DATAMAX, ZEBRA, SATO,…).

Cộng thêm thời hạn bảo hành sản phẩm, MAVACHDONGNAI cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm,số ngày này được tính từ ngày Quý khách đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong.

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 45 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện,vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng).

Bộ phận kỹ thuật - bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty TNHH MÃ VẠCH ĐỒNG NAI không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi MAVACHDONGNAI: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, MAVACHDONGNAI sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại MAVACHDONGNAI trong vòng 07 ngày, kể từ ngày 08 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.
  •  Thời gian đáp ứng với Thẻ bảo hành vàng: MAVACHDONGNAI sẽ có mặt để kiểm tra, bảo hành tại nơi sử dụng cho Khách hàng trong vòng 2h-4h làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin của Khách hàng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Tất cả các sản phẩm do MAVACHDONGNAI bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu biên bản bàn giao kiêm bảo hành…).
  4. Không có tem bảo hành của MAVACHDONGNAI, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
  6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:

         -Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,...

         -Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập,ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...

         -Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu

  1. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
  2. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
  3. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HAVIETPRO

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng

  1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi MAVACHDONGNAI khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của MAVACHDONGNAI.
  2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, MAVACHDONGNAI vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của MAVACHDONGNAI và của hãng, MAVACHDONGNAI sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 1,5 tháng kể từ ngày MAVACHDONGNAI nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa(nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.
  4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
  5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại MAVACHDONGNAI(sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của MAVACHDONGNAI),nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, MAVACHDONGNAI sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn nếu kho sản phẩm hỗ trợ bảo hành của MAVACHDONGNAI thời điểm đó đang còn sẵn hàng(sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).
  6. Nếu phiếu biên bản bàn giao kiêm bảo hành do MAVACHDONGNAI phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
  7. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của MAVACHDONGNAI không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của MAVACHDONGNAI ở bên dưới)
  8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).